[มือสอง] น้องชิวาวา เพศผู้ ขนยาว 6,500 ส่งฟรีทั่วประเทศ (เนวี่ฟาร์ม)

695 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 506

6,500 ฿

  • น้องชิวาวา เพศผู้ ขนยาว 6,500 ส่งฟรีทั่วประเทศ (เนวี่ฟาร์ม) รูปที่ 1
  • น้องชิวาวา เพศผู้ ขนยาว 6,500 ส่งฟรีทั่วประเทศ (เนวี่ฟาร์ม) รูปที่ 3
รายละเอียด

เนวี่ฟาร์ม ตั้งอยู่เลขที่ 47/1 หมู่ 1 บ้านสันถนน ตำบลศรีเมืองชุม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย รหัสไปรษณีย์ 57130 Tel. 083-602-2197 E-mail: p.narongsak@hotmail.com หรือ http://board2.yimwhan.com/board.php?user=navyfarm
เนวี่ฟาร์ม เป็นฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขพันธุ์เล็ก อาทิเช่น ชิวาวา ปอมเมอเรเนียน ปั๊ก ชิสุห์ พุดเดิ้ล ฯลฯ ส่วนใหญ่เราจะส่งน้องหมาผ่านพ่อค้าคนกลางเพื่อกระจายลูกหมาไปสู่จังหวัดใกล้เคียงตลอดถึงกรุงเทพฯ ส่งผลให้ลูกหมาค่อนข้างที่จะมีราคาสูง แต่ขณะนี้ทางฟาร์ม ได้พบทางเลือกใหม่ โดยโพสต์ ซื้อขายน้องหมาผ่านทางอินเตอร์เน็ต โดยทางฟาร์มจะจำหน่ายลูกหมาในราคาสุทธิ โดยไม่คิดค่าขนส่งเพิ่มเติม หรือค่าใช้จ่ายอื่นๆแต่อย่างใด
การจัดส่ง และชำระเงิน
เนวี่ฟาร์มจะส่งน้องหมาผ่านทางคาโก้ของสายการบิน โดยทาเราจะเคลียร์ส่งน้องหมาเพียงอาทิตย์ละวัน เพียงท่านแจ้งชื่อ ที่อยู่จริง และสนามบินใกล้บ้านท่านให้เราทราบ เพียงแค่นี้คุณลูกค้าก็มั่นใจได้ว่าน้องหมาจะถูกส่งถึงท่านอย่างปลอดภัย และรวดเร็วที่สุด
คุณลูกค้าสามารถชำระเงินได้โดย โอนผ่านธนาคาร มายัง ชื่อบัญชี นายณรงค์ศักดิ์ เผ่าพรม ธนาคารกรุงเทพ สาขาแม่สาย ประเภทบัญชี สะสมทรัพย์ เลขที่บัญชี 398-074096-7
*ทางฟาร์มขอความร่วมมือจากคุณลูกค้า โดยขอรับเงินค่าตัวน้องหมาก่อน ทางฟาร์มจึงจะส่งน้องหมาไปให้ท่านได้ ขอให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่า ลูกหมาที่เรานำมาโพสต์คือตัวที่เรามีอยู่จริง ขายจริง ไม่โกหก หลอกลวงคุณลูกค้า อย่างแน่นอน
Promotion ที่คุณจะได้รับจากทางเนวี่ฟาร์ม
1.กรงใส่น้องหมา 1 กรง
2. หลอดดูดน้ำ / ถ้วยอาหาร
3. Smartheart ลูกสุนัข 200 g.
4. ใบรับรองการทำวัคซีนรวม 1 เข็ม

* หมายเหตุ
ออเดอร์น้องหมาแต่ละรอบ ทางฟาร์มจะอัพเดตทุกอาทิตย์ หาลูกค้าสนใจให้ติดต่อได้ที่ เนวี่ฟาร์ม โทร. 083-602-2197 E-mail: p.narongsak@hotmail.com เผื่อบางทีทางฟาร์มขายน้องหมาหรือมีออเดอร์จองไว้แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งลงในเว็บบอร์ด

น้องชิวาวา เพศผู้ ขนยาว 6,500 ส่งฟรีทั่วประเทศ
น้องอายุครบสองเดือนแล้วครับ ทำวัคซีนเรียบร้อยแล้ว เหมาะที่จะเลี้ยงไว้เป็นเพื่อนคลายเหงา หรือเลี้ยงไว้ทำพ่อพันธุ์ก็ไปได้สวยครับ มีเพียงสองตัวเท่านั้นนะครับ (เนวี่ฟาร์ม Tel. 083-602-2197 E-mail: p.narongsak@hotmail.com หรือ http://board2.yimwhan.com/board.php?user=navyfarm