[มือสอง] เซ้งร้านอาหาร + กาแฟสด +เค้ก แต่งสวยหรู พร้อมเข้าทำได้เลย คนพร้อมลูกค้าพร้อม ถ้าเงินท่านพร้อมและมีเวลา แต่เราไม่มีเวลา

691 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 483

800,000 ฿

  • เซ้งร้านอาหาร + กาแฟสด +เค้ก แต่งสวยหรู พร้อมเข้าทำได้เลย คนพร้อมลูกค้าพร้อม ถ้าเงินท่านพร้อมและมีเวลา แต่เราไม่มีเวลา รูปที่ 1
  • เซ้งร้านอาหาร + กาแฟสด +เค้ก แต่งสวยหรู พร้อมเข้าทำได้เลย คนพร้อมลูกค้าพร้อม ถ้าเงินท่านพร้อมและมีเวลา แต่เราไม่มีเวลา รูปที่ 3
  • เซ้งร้านอาหาร + กาแฟสด +เค้ก แต่งสวยหรู พร้อมเข้าทำได้เลย คนพร้อมลูกค้าพร้อม ถ้าเงินท่านพร้อมและมีเวลา แต่เราไม่มีเวลา รูปที่ 4
  • เซ้งร้านอาหาร + กาแฟสด +เค้ก แต่งสวยหรู พร้อมเข้าทำได้เลย คนพร้อมลูกค้าพร้อม ถ้าเงินท่านพร้อมและมีเวลา แต่เราไม่มีเวลา รูปที่ 5
  • เซ้งร้านอาหาร + กาแฟสด +เค้ก แต่งสวยหรู พร้อมเข้าทำได้เลย คนพร้อมลูกค้าพร้อม ถ้าเงินท่านพร้อมและมีเวลา แต่เราไม่มีเวลา รูปที่ 6
รายละเอียด
เซ้งร้านอาหาร + กาแฟสด +เค้ก แต่งสวยหรู พร้อมเข้าทำได้เลย คนพร้อมลูกค้าพร้อม ถ้าเงินท่านพร้อมและมีเวลา แต่เราไม่มีเวลา
เซ้งร้านกาแฟ อาหาร และ เค้ก ร้านสวย ใหม่  ถ้าคุนคิดว่าพร้อม มีไฟ ในการบริหาร สามารถดำเนินกิจการต่อได้เลย ร้านสวยตกแต่งเรียบร้อยเปิดได้ 4 เดือนมีฐานลูกค้า ทำการตลาดไปบ้างแล้ว มีที่นั่งทั้ง indoor, outdoor อยู่ตัวเมืองชลบุรี  ทำเลดี อยู่ติดถนน  โทรมาคุยรายละเอียดก่อนได้  เชิญชมร้านได้ทุกวัน  มีพนักงานครบ พร้อมดำเนินการได้เลย  ติดต่อ  0818151214 รูปถ่ายจากสถานที่จริง