[ใหม่] IR106 สกินดอกเตอร์เซตฟื้นฟูใบหน้าแบบครบวงจร

684 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 142

4,671 ฿

  • IR106  สกินดอกเตอร์เซตฟื้นฟูใบหน้าแบบครบวงจร รูปที่ 1
รายละเอียด

สกินดอกเตอร์ แบรนด์คุณภาพและเป็นอันดับ 1 ในการฟื้นฟูผิวหน้า ทั้งเด้งและเด็กมีที่นี้ที่เดียวค่ะ ราคาถูกสุดในเว็บพร้อมรับส่วนลด 5%
รายละเอียดทั้งหมด :

  Skin doctor เซตฟื้นฟูใบหน้าแบบครบวงจร

1. RELAXADERM  ขนาด 50 กรัมมี คุณสมบัติช่วยคลายอาการเกร็งของกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ บนใบหน้า ลดริ้วรอยร่องลึกจากการแสดงอารมณ์  ให้ผลเสมือนการฉีดสารโบท๊อกซ์ ซึ่งช่วยลดปัญหาริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย และยังป้องกันริ้วรอยใหม่ที่เกิดขึ้นถึง 50% ภายใน 30 วัน  ให้ผลเทียบเท่าการใช้โบท๊อก สวยแบบไม่ต้องเจ็บตัว

ผู้ที่ควรใช้RELAXADERM

ผู้ที่มีริ้วรอยบนใบหน้าที่เป็นริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ต่าง ๆ บนใบหน้ารวมถึงผู้ที่ต้องการป้องกันริ้วรอยใหม่ที่เกิดจากการแสดงอารมณ์บนใบ หน้าและริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยและผู้ที่ต้องการรักษาผิวหน้าหลังจากการ ฉีด Botox

 วิธีใช้

ทาครีมเป็นประจำทุกวัน วันละ 2 ครั้ง โดยช่วงแรกเป็นเวลา30 วัน และหลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นทาวันละ 1 ครั้ง  เน้นทาเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอย โดยการนวดคลึงเบาๆบนผิวเพื่อให้เนื้อครีมซึมRelaxaderm ไม่ใช่ moisturizer ดังนั้นควรทาmoisturizer และ ครีมกันแดดตามด้วย
 

2.Skindoctor Repid peel ขนาด 30 ml

ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดลอกออกโดยรวดเร็ว อย่างเป็นธรรมชาติไม่ทำให้ผิวบางลง ให้ผลเหมือนทำเลเซอร์ หรือเคมีคอลผิว ให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งไร้ริ้วรอย ความหมองคล้ำ สีผิวสว่างเนียนเรียบสม่ำเสมอ

ผู้ที่ควรใช้ Skindoctor Repid peel

ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอยจากสิว หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวหน้า ขาวสดใสขึ้น

วิธีใช้

ทาพอกทั่วทั้งหน้าเว้นรอบดวงตา ซอกจมูกและริมฝีปาก สัปดาห์ละ 1 ครั้ง

- สัปดาห์ที่ 1-2     พอกไว้  1 นาที แล้วลอกออก

- สัปดาห์ที่ 3-4     พอกไว้  2 นาที แล้วลอกออก

- สัปดาห์ที่ 5-8    พอกไว้ 4 นาที แล้วลอกออก

- สัปดาห์ที่ 9-10   พอกไว้ 5 นาที แล้วลอกออก

- สัปดาห์ที่ 11-12  พอกไว้ 6 นาที แล้วลอกออก

3. Skin Doctors Supermoist SPF30+ Accelerator อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวได้นาน 24 ชม.  เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวถึง 450%   ช่วย ให้ผิวกักเก็บน้ำ ทำให้ลดการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ อีกทั้งยังต่อต้านอนุมูลอสิระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งเพิ่มคุณค่าของครีมกันแดดชนิดน้ำที่ซึบซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน และยังปกป้องผิวจากรังสียูวี ทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี ขาวเนียน ไม่กร้านแดด ลดการเกิด ฝ้า-กระ และริ้วรอยแห่งวัยได้เป็นอย่างดีค่ะ

ผู้ที่ควรใช้Skin Doctors Supermoist SPF30+ Accelerator 

ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งกร้านและต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมถึงผู้ที่ต้องเผชิญกับความร้อน แสงแดด เป็นประจำ

วิธีใช้

ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำ ในตอนเช้าก่อนการออกแดด

4.Skin Doctors* EyeTuck  15 ml.มี ส่วนผสมของ Eyeseryl ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการลดปัญหาถุงใต้ตา ถุงใต้ตาบวม จาก ของเหลว ไขมันที่สะสม ทำให้ถุงใต้ตา ห้อยย้อย ดูน่า และ Apricot oil ,Shea Butter ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวตาอย่างอ่อนโยน ผลทดสอบทางวิทยาศาสตร์ แสดงให้เห็นว่า *EYE TUCK* สามารถลดปัญหาถุงใต้ตาได้อย่างเห็นผลในระยะเวลาเพียง 15 วันเท่านั้น.โดยไม่ต้องศัลยกรรม

ผู้ควรใช้Eyetuck

ผู้ที่มีปัญหาถุงใต้ตาหย่อนคล้อยผู้ที่ไม่ต้องการมีปัญหาถุงใต้ตาทั้งหญิงและชาย

วิธีใช้

แต้มครีม Eyetuck บริเวณใต้ตาเป็นจุดๆ ประมาณ 4-5 จุด จากหัวตาไปหาง