[ใหม่] ขายวิตามินลดสัดส่วน ขาวส้ม ขาวแดง ขาวฟ้า ขาวชมพู ลดทั้งตัวเม็ดสีเหลือง เม็ดล่ะ 15 บาท ไม่ต้องหาร ไม่มีขั้นต่ำ ของแท้จากอเมริกา !!!

638 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 1,753
รายละเอียด

วิตามินลดน่อง เกรดอเมริกาของแท้(Vitamin Slim Pure Leg And Hip)อาหารเสริมเพื่อเรียวขาที่สวยพร้อมดีท๊อกทำความสะอาดลำไส้ พร้อมบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องต้นขาใหญ่ ต้นแขนใหญ่ ช่วงล่างหนา น่องโต จะช่วยให้ขาเรียวงามยิ่งขึ้น กลับมากรัชับและเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเพิ่มการสลายไขมันส่วนเกิน ที่บั้นท้ายดินระเบิด ต้นขาแสนใหญ่ น่องโตให้หมดไป ให้หุ่นเพรียวสวยไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัย 100% เนื่องจากวิตามินไม่มีการโยโย่เพียง 10 เม็ดก็เห็นผลแล้ว!!!!1 เดือนสามารถลดได้ 2-3 นิ้วสกัดมาจากพืชพรรณธรรมชาติประเภทถั่วชนิดหนึ่ง Coumarinของแท้ 100% Made in U.S.A. เป็นเกร็ดไม่ใช่ผงค่ะ♥ 
วิธีรับประทาน : รับประทานทุกวัน ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้าหรืออาหารมื้อแรก 15-20 นาทีตามด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำไม่แช่เย็น
คำแนะ
นำ- หากเกิดอาการแพ้ให้หยุดรับประทานทันที
- หญิงมีครรภ์ห้ามรับประทาน- ผู้มีโรคหัวใจและโรคประจำตัวอื่นๆ ไม่ควรรับประทาน
- แนะนำให้ออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยนะคะ ขาจะเล็กลงได้เร็วขึ้นอีกเยอะ
- เวลาทานวิตตามินลดน้ำหนักในแต่ละวันควรงดเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน การทานยาคู่กับคาเฟอีนอาจทำให้มีผลข้างเคียงคือจะทำให้รู้สึกหวิวๆ ใจสั่นมีอาการคล้ายกับคนที่ทานกาแฟครั้งแรกๆนะคะ วิธีแก้คือทานน้ำตามเยอะๆ หรือทานน้ำกระเจี๊ยบ น้ำสัปรสที่สามารถขับปัสวะออกมาได้บ่อยขึ้นค่ะ แนะนำว่าหากเกิดอาการใจสั่นแล้วห้ามทานยาอื่นทุกชนิดและควรรีบปรึกษาแพทย์ค่ะ- ควรดื่มน้ำให้บ่อยขึ้น เนื่องจากการทานยาจะใช้น้ำในร่างกายในการทำงาน ช่วยเร่งการเผาผลาญและมีส่วนที่ช่วยขับออกมา
- การทานยาตัวก่อนนอนมีลูกค้าหลายท่าน ทานยาแล้วจะมีอาการนอนไม่หลับ เหตุผลคือ ตัวยาตัวก่อนนอนจะเป็นตัวที่ช่วยเรื่องการเผาผลาญไขมันโดยเฉพาะ จึงทำให้ร่างกายข้างในของเราร้อนระส่ำระส่ายจึงทำให้หลับยากขึ้น แต่ไม่ต้องตกใจนะคะมีทางแก้ปัญหาคือ ควรทานยาก่อนนอนให้เร็วขึ้น ทานก่อนนอนสักประมาณ 3 ชั่วโมง ไม่ควรทานแล้วเข้านอนเลย หรือ ทานตอน 5-6โมงเย็นก็ได้คะ