[มือสอง] ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ REDmoss ตัวนี้แม่ค้าใช้เองค่า ใช้ดีจึงบอกต่อ..

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครราชสีมา - คนดู 236

850 ฿

  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ REDmoss ตัวนี้แม่ค้าใช้เองค่า ใช้ดีจึงบอกต่อ.. รูปที่ 1
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ REDmoss ตัวนี้แม่ค้าใช้เองค่า ใช้ดีจึงบอกต่อ.. รูปที่ 3
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ REDmoss ตัวนี้แม่ค้าใช้เองค่า ใช้ดีจึงบอกต่อ.. รูปที่ 4
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ REDmoss ตัวนี้แม่ค้าใช้เองค่า ใช้ดีจึงบอกต่อ.. รูปที่ 5
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ลดเลือนจุดด่างดำ REDmoss ตัวนี้แม่ค้าใช้เองค่า ใช้ดีจึงบอกต่อ.. รูปที่ 6
รายละเอียด

ใครที่ตามหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และ เสริมความงาม แพตมีสินค้ามานำเสนอค่ะ ตัวนี้แพตใช้เอง เห็นว่าได้ผลดี ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำจากสิวก็ค่อยๆเลือนหายไป แพตเป็นคนขับถ่ายค่อนข้างยาก ก็ได้ เรด มอส ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ก็เลยเอามาขายด้วยเลย
รายละเอียดผลิตภัณฑ์นะค่ะ

(RED MOSS) มอสแดง
เรดมอส อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอกด้วย Seeds Oil และ Astaxanthin ( แอสตาแซนธิน)
ส่วนประกอบที่สำคัญในเรดมอส (มอสแดง)
Ingredients
Borage Oil 157.00
Linseed Oil ( Flax seed Oil ) 157.00
Perilla Oil 157.00
Sunflower Oil 157.00
Soy Bean Oil 157.00
Wheat Germ Oil 157.00
Grape Seed Oil 157.00
Evening Primrose Oil 157.00

วิธีรับประทาน ผลิตภัณฑ์เรดมอส (มอสแดง)
รับประทานครั้งละ 1-2 เม็ด วันละ1-2 ครั้ง บรรจุ 1 กล่อง มี 30 แคปซูล (500 mg x 30 Softgels)
คำเตือน เด็ก สตรีมีครรภ์ และสตรีให้นมบุตรไม่ควรรับประทาน

ประโยชน์ของ Seeds Oil
น้ำมันลินซีด ( Linseed Oil) มีกรดไขมันโอเมก้า-3 สูงเป็นพิเศษ ลดอาการอักเสบที่นำไปสู่โรคหลอดเลือดแดงแข็งตัว ป้องกันโรคหัวใจและภาวะหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ (กรดไขมันอัลฟ่า-ไลโนเลิก)
น้ำมันจมูกข้าว (WHEAT GERM OIL) มีสารสกัดออคตาโคซานอบ เป็นสารที่สร้างเสริมการทำงานของร่างกาย ช่วยลดคลอเลสเตอรอลในมนุษย์มีวิตามินอีสูงมาก
น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น ( GRAPE SEED EXTRACT OIL) มีสารต้านอนุมูลอิสระมาก (โพลีฟีนอลและโปรแอนโรไชยานีดีน)วิตามินอี วิตามินซี เบต้าแคโรทีนและวิตามินอีสูง
น้ำมันโบราจ ( BORAGE OIL) อุดมไปด้วยกรดแกมมา - ไลโนเลอิก(จีแอลอี) ความเข้มข้น 7-25% ช่วยในการผลิตโปรสตาแกลนดินอี1 (พีจีอี1) ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายช่วยบำรุงข้อต่อ ช่วยให้การไหลของโลหิตและการทำงานของหลอดเลือดดีขึ้น มีส่วนช่วยให้ผิวเรียบเนียนเมื่อใช้ทาเฉพาะที่รับประทาน
น้ำมันงาม่อน ( PERILLA OIL) อุดมไปด้วยกรดอัลฟา-ไลโนเลออิก (เอแอลเอ) สารตั้งต้นในการสร้างกรดไขมัน โอเมก้า-3 อีพีเอและดีเอชเอเอแอลเอ ช่วยในการทำงานของระบบอวัยวะและร่างกายดีขึ้นดีสำหรับทรวงอกและลำไส้ใหญ่
น้ำมันโหระญี่ปุ่น ( JAPANESE BASIL OIL) เป็นแหล่งวิตามินเค ธาตุเหล็ก แคลเซียม วิตามินเอ แมงกานิส แมกนีเซียม วิตามินซี และโปรแคสเซียม ดีสำหรับหัวใจ ช่วยป้องกันการเกิดโรคหลอดเลือดแดงและต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยในการไหลเวียน โลหิตดีขึ้น
น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ( EVENING PRIMROSE OIL) มีกรดแกมมา-ไลโนเลอิก(จีแอลอี)ซึ่งเป็นกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างการเติบโตของร่างกายช่วยบำรุงผิวหนัง ช่วยลดปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติและอาการในวันหมดปนะจำเดือน
สารสกัดจากถั่วเหลือง (SOUA BEAN EXTRACT) มีสารต่างๆ ดังนี้ วิตามินอี ไอโซฟลาโวน กรดไลโนเลอิก น้ำมันระเหยง่าย ฟลาโวนอยด์ คูร์มารินดีสำหรับสุขภาพและผิวหนัง
น้ำมันแบล็คซีด (BLACK SEED OIL) ชื่อเรียกทางวิทยาศาสตร์ได้แก่ Nlgella Sativa มีกรดอะมดิโน 15 ชนิด โปรตีน คาร์โบไฮเดรด น้ำมันหอมระเหยและน้ำมันระเหยง่าย อัลคาลอยด์ ซาโฟนิน และใยอาหาร โดยทั่วไปใช้เพื่อ
- ช่วยในการทำงานของระบบหายใจดีขึ้น
- ช่วยในการทำงานของกระเพาะอาหารและลำไส้ให้ดีขึ้น
- ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดและระบบภูมิคุ้มกันทำงานดีขึ้น
- ช่วยให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น

ราคา 1 กล่อง 850 บาท ซื้อ 4 กล่อง แถม 1 กล่อง ในราคา 3400 บาท ค่ะ
สำหรับใครที่สนใจติดต่อแพตได้ที่ 0903622620 หรือ 0850238581 จัดส่งทั่วประเทศค่ะ EMS เพิ่ม 30 บาท
เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/patty19497

ชำระสินค้าที่ 0384379545 ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี TEERAWAT APPAMANUNG
เพิ่งมาขายครั้งแรกค่าา ยังไงช่วยอุดหนุนด้วยนะค่ะ ^^