[ใหม่] ใหม่ล่าสุด!!!!!! ครีมแตงกวา ตลับเขียว-ขาว (ปรับปรุงมาจากสูตรเดิมครีมฟ้า-ขาว และ ชมพูขาว) รับสมัครตัวแทนจำหน่าย

546 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 664

250 ฿

  • ใหม่ล่าสุด!!!!!! ครีมแตงกวา ตลับเขียว-ขาว (ปรับปรุงมาจากสูตรเดิมครีมฟ้า-ขาว และ ชมพูขาว) รับสมัครตัวแทนจำหน่าย  รูปที่ 1
  • ใหม่ล่าสุด!!!!!! ครีมแตงกวา ตลับเขียว-ขาว (ปรับปรุงมาจากสูตรเดิมครีมฟ้า-ขาว และ ชมพูขาว) รับสมัครตัวแทนจำหน่าย  รูปที่ 3
รายละเอียด


ใหม่ล่าสุด!!!!!! ครีมแตงกวา ตลับเขียว-ขาว เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย                                   (ปรับปรุงมาจากสูตรเดิมครีมฟ้า-ขาว และ ชมพูขาว) รับสมัครตัวแทนจำหน่าย 


ในตัวครีมเพิ่มสารสกัดจากแตงกวาที่อุดมไปด้วย วิตามินซี แคลเซียม ซิลิก้า และโปแทสเซียม แตงกวาจึงทำให้ผิวกระจ่างใสช่วยให้หน้าเต่งตึงกระชับ อ่อนวัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้าที่แพ้ง่าย 

สรรพคุณ ครีมแตงกวา ตลับเขียว - ขาว 
ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น นุ่มนวล, ไม่แห้งตึง และมีฤทธิ์อ่อนๆ ในการฆ่าเชื้อ สารสกัดแตงกวาอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและกรดอินทรีย์ที่ได้จากธรรมชาติ กรดอะมิโนสามารถช่วยลดการเกิดใหม่ของริ้วรอย และลดเลือนริ้วรอยและแผลเป็นที่มีอยู่ ขาว เนียน กระจ่างใส ไร้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หน้าไม่บาง รักษาผดผื่น ลดอาการแพ้ระคายเคือง ลดการติดเชื้ออักเสบ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ดูแลได้ทุกปัญหาผิวอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลภายใน 7-14 วัน ผลิตโดยแล็ปที่ได้รับมาตรฐานและผ่านการผลิตที่ถูกต้องใน รูปแบบเวชสำอางค์ชั้นสูง ปลอดภัยมั่นใจได้ 100% ไม่มีสารตกค้าง ลดอาการอักเสบของสิว ช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำจากสิว ฝ้า กระ ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น กระชับผิวและรูขุมขน ให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัสจากคนรอบข้าง และเรียบเนียนอยู่เสมอ ได้รับการพิสูจน์จากผู้ที่ใช้แล้วได้ผล 99% ลูกค้าพึงพอใจ เป็นสินค้าแนะนำประจำร้าน 

วิธีใช้        บำรุงผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอน 

ส่วนประกอบที่สำคัญ : Cucumber Extract, Alovera Extract, Asiatic Extract, Fruit Acid, Vitamin E, Micro collagen, Grape Seed Oil, Vitamin B3, Liposome Vitamin A, C 


พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง ใช้ดีการันตี รับรองผลค่ะ (แม่ค้าพิสูจน์มาแล้วค่าา) ค้นคว้าและวิจัยโดยทีมแพทย์ผู้เชียวชาญด้านโรคผิวหนังโดยตรง สนใจติดต่อแม่ค้า 089-999-0948 ปีใหม่ค่ะ Line ID peemai089