[ใหม่] ตู้เก็บสารเคมีชนิดกรด ยี่ห้อ Justrite ขนาด 45 แกลลอน

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 96
  • ตู้เก็บสารเคมีชนิดกรด ยี่ห้อ Justrite ขนาด 45 แกลลอน รูปที่ 1
รายละเอียด
สำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้สารเคมีอันตรายใน การทำงาน เช่นห้องแลป โรงงานเหล็ก โรงงานผลิตสี จำเป็นต้องมีการรักษาสารเคมีที่ดี ซึ่งต้องใช้อุปกรณ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ตู้เก็บสารเคมี JUSTRITE  จากประเทศอเมริกา เป็นตู้เก็บสารเคมีที่ได้รับมาตรฐาน และได้รับความนิยมโดยทั่วไป มีตู้หลายสีสำหรับเก็บสารเคมี หลายประเภท เช่น ตู้สีเหลืองสำหรับสารเคมีไวไฟ ตู้สีแดงสำหรับสารเคมีประเภทสีหรือหมึก  ตู้สีฟ้าสำหรับสารเคมีที่ เป็นกรด ตู้สีเขียวสำหรับยาฆ่าแมลงและศัตรูพืช

ตู้จัดเก็บสารเคมีใช้สำหรับขนาด 45 แกลลอน เพื่อใช้ งานแลปหรือห้องปฏิบัติงานขนาดเล็ก ที่มีเนื้อที่จำกัด และต้องใช้ตู้เก็บสารเคมีในการปฏิบัติงาน ตู้เก็บสารเคมียี่ห้อ JUSTRITE ผลิตจากSteelคุณภาพสูง มีกฏเกณฑ์ OSHA  ระบบล็อคคุ้มกันทั้งแบบลูกกุญแจและคล้องแม่กุญแจ ชั้นวางข้างในตู้ ออกแบบให้ลาดเอียงไปด้านหลังเพื่อให้ของเหลวไหลไปรวมกันด้านล่างของตู้ และมีฟิวส์ความร้อนไว้ใน กรณีเปิดตู้ทิ้งไว้แล้วมีความร้อนเกินขึ้น ฟิวส์จะละลายที่ความร้อน 74 องษาเซลเซียส และประตูตู้เก็บสารเคมีจะปิดลง ตู้เก็บสารเคมี JUSTRITE อายุการใช้งานนานนับสิบปี มีตู้จัดเก็บสาร เคมีหลายปริมาตรให้เลือกใช้ 

สารเคมีและสารเคมีอันตราย ต้องทำการจัดเก็บอย่างมีความ ปลอดภัย โดยใช้ตู้เก็บสารเคมีในการจัดเก็บ และต้องเลือกให้ถูกกับ ชนิดสารเคมีด้วย เช่นสารเคมีไวไฟ ต้องเก็บในตู้สีแดง ซึ่งจะช่วยป้องกัน การปะทุกรณีเกิดเพลิงไหม้ เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน

บริษัท เวริเซฟ จำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และจัด จำหน่าย อุปกรณ์เซฟตี้ ทุกชนิด

สนใจดูสินค้า ตู้จัดเก็บสารเคมี และ อุปกรณ์ ป้องกันภัยส่วนบุคคล ได้ที่

website : http://verisafe.blogspot.com/
โทร. : 02-383-9346-7 
มือถือ : 080-484-4888
email : info@verisafe.co.th