[ใหม่] พื้นลามิเนตและบัวเชิงผนัง

572 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 281
รายละเอียด

บริษัท เดคคอร์ ฟลอริ่ง เทค จำกัด    DECOR FLOORING TECH CO., LTD

ผู้จำหน่ายไม้พื้นลามิเนต(Premium) และ บริการติดตั้งไม้พื้นลามิเนต“Laminate Flooring”    พร้อมด้วยอุปกรณ์อื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น 
ไม้บัว,ตัวจบงาน PVC และ MDF สินค้าที่จัดจำหน่าย มีคุณภาพผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยภายใต้เทคโนโลยีจากเยอรมัน จากโรงงานที่ได้การรับรองมาตรฐานการผลิต สินค้าระดับพรีเมี่ยม มีความหนาแน่นของเนื้อไม้สูง อัตราการดูดซึมน้ำต่ำมาก อีกทั้งได้เคลือบสารป้องกันความชื้นที่รอยต่อ เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศของประเทศ ในเอเซีย สำหรับใช้ติดตั้งพื้น บ้านพักอาศัย ,ร้านค้า ,ออฟฟิศ , คอนโดมีเนียม และ โรงแรมทั่วไป มีสีสันให้เลือกหลายสี
ตามสไตล์ที่ทันสมัย ติดตั้งง่าย รวดเร็ว ใช้งานได้ทันทีหลังติดตั้ง มีลวดลายสีสันสวยงามไม่ตกยุค แตกต่างโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมด้วย ระบบคลิ๊กล็อก 2 ชั้น ทำให้มั่นคงยิ่งขึ้น
จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ!! สินค้าของเราจัดจำหน่ายในราคาที่ “ถูกกว่าในห้างฯ” ยินดีบริการติดตั้งทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ทั้งงานเล็กหรืองานใหญ่ งานก่อนติดตั้ง หรือหลังติดตั้ง เรายินดีเต็มใจบริการให้บริการก่อนและหลังการขายด้วยการรับประกันคุณภาพสินค้าและการติดตั้งงาน พร้อมทีมวิศวกร ที่มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำปรึกษา อีกทั้งเรายังมีทีมช่างติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตที่มีประสบการณ์โดยตรงกว่า 10 ปี 
จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและบริการของเรา ด้วยสโลแกนบริษัทฯที่ว่า   " คุณภาพ ซื่อสัตย์ ประทับใจ"

โปรโมชั่นพิเศษสุดๆ   [พื้นไม้ลามิเนต พร้อมติดตั้งให้ฟรี!]        ( “ ถูกกว่าที่ขายในห้าง!!! ”  นานๆจะมีสักหน!!)  117.gif


1. รุ่น Popular  Classic   ขนาด   8  ม.ม.   ปกติ   ตร.ม.ละ     750  บาท  ลดเหลือ   490  บาท/ตารางเมตร
2. รุ่น Popular  Classic   ขนาด 12  ม.ม.   ปกติ   ตร.ม.ละ    950  บาท  ลดเหลือ   690   บาท/ตารางเมตร

3. บันไดลามิเนต ขนาด 8,12 มม. ราคาพิเศษ      เริ่มต้น      900  บาท/ขั้น(ลูกตั้ง-นอน)

4. อุปกรณ์บัวเชิงผนัง และตัวจบงาน  MDF    ราคาพิเศษ เริ่มต้น 120   บาท/เส้น/2.4 m.

5. อุปกรณ์บัวเชิงผนัง และตัวจบงาน  PVC     ราคาพิเศษ เริ่มต้น 120  บาท/เส้น/2.4 m. 


 ฟรี...ค่าตรวจสอบหน้างานและวัดพื้นที่เซ็ตตัวจบงาน (เฉพาะเขตกรุงเทพและปริมณฑล) นอกพื้นที่คิดตามระยะทางเท่านั้น
 ฟรี...ค่าแรงช่างติดตั้ง และอุปกรณ์ตัวจบงาน(อัตรา 1:1)ตามพื้นที่ติดตั้งงานจริง  หากติดตั้งเกินมากกว่าที่กำหนดทางลูกค้ารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด


เราทำงานเป็นรูปแบบบริษัท มีเอกสารรับรองถูกต้องตามกฎหมาย มีที่อยู่ตั้งเป็นหลักแหล่ง ทั้งทีมงานขายและช่างติดตั้งมีคุณภาพในการทำงานไม่ใช่มือสมัครเล่นที่ติดตั้งงานแบบฝึกงานเราไม่ทำ อีกทั้งประวัติ โกงเงินมัดจำลูกค้า ติดต่อไม่ได้เมื่อมีปัญหาหลังติดตั้งงาน เราไม่เคยทำและไม่เคยคิดจะทำ ตรวจสอบได้ด้วยผลงานที่ผ่านมามากมาย จะงานเล็กงานใหญ่ เราไม่เกี่ยง เราพร้อมให้บริการ ด้วยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ  บริษัทฯของเราจัดจำหน่ายขายสินค้าไม่แพงเกินจริง!  ก็ไม่ได้หมายความว่าเอาสินค้าราคาเกรดต่ำๆ มาจำหน่ายติดตั้งให้กับลูกค้า แต่เพราะทางบริษัทฯเราไม่ได้วางขายหรือฝากขายในห้างฯสรรพสินค้า โดยที่ต้องเสียค่าวางสินค้าหรือส่วนลดร้านค้าจำนวนมากๆ  จึงทำให้ราคาขาย/ตรม.แพงกว่าเรา  การเลือกหาซื้อสินค้าเป็นสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้าแต่ละท่านว่าจะเลือกซื้อกับใครและที่ไหน เราขอเป็นทางเลือกหนึ่งให้ท่านพิจารณา  จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและบริการของเรา ด้วยสโลแกนบริษัทฯที่ว่า   

" คุณภาพ ซื่อสัตย์ ประทับใจ"


ติดต่อสอบถามฝ่ายขาย 

“ลดราคาพิเศษสุด สำหรับลูกค้าผู้รับเหมางานต่อเนื่อง สนใจติดต่อสอบถามได้”

สนใจติดต่อ Tel / Fax :  02-991-1717 ,  HOTLINE  สายด่วนMobile : 089-081-6452

E mail: decorflooring@hotmail.com    ,    http://www.decorflooringtech.com