[ใหม่] โฟมเส้นอุดร่องรอยต่อ (Backing Rod), ฉนวนความร้อน-เย็นแบบแผ่น (Sheet), ฉนวนความร้อน-เย็นแบบเส้น (Tube) คุณภาพดี

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 81

10 ฿

  • โฟมเส้นอุดร่องรอยต่อ (Backing Rod), ฉนวนความร้อน-เย็นแบบแผ่น (Sheet), ฉนวนความร้อน-เย็นแบบเส้น (Tube) คุณภาพดี รูปที่ 1
  • โฟมเส้นอุดร่องรอยต่อ (Backing Rod), ฉนวนความร้อน-เย็นแบบแผ่น (Sheet), ฉนวนความร้อน-เย็นแบบเส้น (Tube) คุณภาพดี รูปที่ 8
รายละเอียด

จำหน่ายโฟมเส้นอุดร่องรอยต่อ (Backing Rod), ฉนวนความร้อน-เย็นแบบแผ่น (Sheet),
ฉนวนความร้อน-เย็นแบบเส้น (Tube) คุณภาพดี

โฟมเส้นอุดร่อง  ฉนวนความร้อน-เย็น ผลิตจากโพลีเอทิลีนชนิดความหนาแน่นต่ำ (Low Density Polyethylene, LDPE) โครงสร้างเซลล์เป็นแบบเซลล์ปิด 100% ทำให้มั่นใจได้ว่า ป้องกันการดูดซึม และสะสมของความชื้นในเนื้อฉนวนได้เป็นอย่างดี ทำให้คงสภาพ ความเป็นฉนวนอย่างถาวร และเพิ่มอายุการใช้งานให้นานขึ้น ด้วยสารต้านทานรังสี UV
 

  • >   โฟมชนิดเส้นอุดร่องรอยต่อ (Backing Rod)

ใช้ติดตั้งระหว่างช่องว่างของชิ้นงาน หรืออุดร่องรอยต่อต่างๆ เหมาะสำหรับงานก่อสร้างทั่วไป งานคอนกรีต งานกระจก โดยใช้ปรับระยะความลึกก่อนการยาแนว มีคุณสมบัติไม่ยึดติดกับวัสดุอุดยาแนว ชนิดต่างๆ เช่น โพลี่ยูรีเทน โพลี่ซัลไฟด์ ซิลิโคน อะคริลิค เป็นต้น สามารถยืดหยุ่นและอัดตัวได้ดี รับแรงกดทับได้ มีขนาดให้เลือกตั้งแต่เส้นผ่านศูนย์กลาง 6-50 มม.

>  ฉนวนความร้อน-เย็นชนิดแผ่น (Sheet)
เป็นฉนวนความร้อน-เย็น ที่ลดการถ่ายเทอุณหภูมิ ใช้สำหรับติดหลังคา ฝ้า เพดาน ระบบทำความเย็น ห้องเย็นทุกชนิด มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ความหนา 2-10 มม.

>   ฉนวนความร้อน-เย็นชนิดท่อ (Tube)
ใช้หุ้มท่อเหล็ก ท่อทองแดง ท่อพีวีซี ท่อน้ำเย็น ระบบน้ำร้อนสำหรับอาบน้ำเป็นต้น
มีหลายขนาดให้เลือก

โทรสอบถามราคาได้ค่ะ
สาวิตรี 098273 6930
Prosumer Supply Co.,Ltd.
E-Mail : prosumercon@gmail.com