[มือสอง] เครื่องปั้มนม Ameda Lactaline ประกันเหลือ 6 เดือน ใช้น้อย สภาพใหม่มากค่ะ

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 122

8,000 ฿

  • เครื่องปั้มนม Ameda Lactaline ประกันเหลือ 6 เดือน ใช้น้อย สภาพใหม่มากค่ะ รูปที่ 1
รายละเอียด
ขายเครื่องปั๊มนม Ameda Lactaline Personal (อแมนด้า )   ขาย  8000    จากราคาที่ซื้อมา 12000 ค่ะ
มือ2 สภาพใหม่มากๆ 95% up   เครื่องยังอยู่ในประกันนะคะ ประกันศูนย์ไทย ยังเหลืออีก 6 เดือน
มีใบรับประกันน่ะค่ะ   ใช้ได้แค่ไม่กี่ครั้ง ใช้น้อยมากๆ ทำงานไม่มีเวลาปั้มค่ะ
น้ำนมหมดค่ะ เก็บไว้นานไม่ได้ เลยอยากส่งต่อให้คุณแม่ท่านอื่นค่ะ
รุ่น นี้ใช้ดีมากๆ ค่ะ ใช้งานง่าย ทำงานเงียบมากๆค่ะ ปั้มเบา ไม่เจ็บ น้ำนมออกเยอะ
 (ขนาดเราไม่ค่อยมีน้ำนม ยังออกเลยค่ะ) สามารถปรับระดับได้

รูปภาพ เป็นสภาพสินค้าจริงน่ะค่ะ    ถ่ายเองค่ะ
ของมีใบรับประกันเหลือ  6  เดือนค่ะ  ใช้น้อยมากค่ะ ไม่มีเวลาปั้ม ใหม่มากสภาพเหมือนในรูปเลยค่ะ

 ใน 1 ชุดประกอบด้วย:

Lactaline Personal Breast Pump - 1,
Dual HygieniKit Milk Collection System - 1,
4oz. Bottles with Locking Caps - 2,
AC Power Adaptor - 1,
คู่มือการใช้งาน
ข้อต่อขวดปากกว้าง Ameda - 2 ชิ้น, ขวดแก้วเก็บน้ำนม i-glass 4 ขวด มูลค่ารวม 1,000 บาท


ข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ปั๊มน้ำนมไฟฟ้า Ameda Lactaline New Hygiene Personal Electric Breastpump - BPA Free

เครื่อง ปั๊มนมไฟฟ้ารุ่นใหม่จาก Ameda ใช้วัสดุที่ปลอดสารก่อมะเร็งทุกชิ้น (BPA Free) คุณแม่จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของทุกขั้นตอนการจัดเก็บน้ำนม

Lactaline เป็นเครื่องปั๊มน้ำนมไฟฟ้าแบบพกพาเครื่องเดียวที่สามารถปั๊มเต้าเดี่ยวหรือ เต้าคู่พร้อม ๆ กันได้ ทำงานด้วยระบบกระบอกสูบมาตรฐานเดียวกับเครื่องที่ใช้ในโรงพยาบาลในทวีปยุโรป และอเมริกาเหนือ การปั๊มจึงนุ่มนวลเสมือนเด็กดูดจริง ต่างจากระบบมอเตอร์อย่างสิ้นเชิง

ตัวเครื่องสามารถปรับรอบและแรงดูด เพื่อเลียนแบบกระบวนการให้นมตามธรรมชาติของแม่และทารกได้อย่างแท้จริงเพราะ มีปุ่มปรับแยกความถี่และความแรงอย่างชัดเจน เพราะเป็นระบบปั๊มด้วยกระบอกสูบ ไม่ใช่ระบบมอเตอร์เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ การทำงานของเครื่องจึงนุ่มนวลเหมือนทารกดูดจริง ไม่กระชาก คุณแม่จึงไม่รู้สึกเจ็บ ทั้ง ๆ ที่แรงดูดสูงมาก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ปุ่มปรับใช้ง่าย ใช้ได้กับไฟบ้าน ไฟรถยนต์ และแบตเตอรี่ AA จึงไม่ต้องกังวลเรื่องไฟฟ้านอกสถานที่ เหมาะกับคุณแม่ที่ทำงานนอกบ้านและต้องการให้นมอย่างต่ำ 6 เดือนขึ้นไป

บทสรุปที่คุณแม่ยุคใหม่เลือกใช้ Ameda

เครื่องปั๊มน้ำนมระบบกระบอกสูบมีความนุ่มนวล
เลียนแบบการดูดของทารกได้ใกล้เคียงที่สุด
ปรับแรงดูด 0-330 mbar และความถี่ 30-60 รอบต่อนาที
ปั๊มรุ่นใหม่ พัฒนาให้แข็งแรงขึ้น
อุปกรณ์ปั๊มเป็น BPA Free
ใช้งานง่าย ทำงานเงียบสนิท
ปั๊มได้สองเต้าพร้อมกันจึงประหยัดเวลาได้ 50 %
สินค้า รับประกัน 1 ปีโดยบริษัทฯ ตัวแทนจำหน่าย ถ้าเครื่องมีปัญหาภายใน 1 เดือนแรก เปลี่ยนเครื่องใหม่ หลังจากนั้น มีเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างซ่อม


ทำไมต้องรอบความถี่ต่ำ

เครื่อง ปั๊มนม Ameda สามารถปรับความถี่เริ่มต้นได้ต่ำกว่ายี่ห้อใดๆ(ยี่ห้ออื่นอยู่ที่ 40-60รอบ/นาที) คือที่ 30 รอบ/นาที เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วคุณแม่มักจะปั๊มนมเวลาที่รู้สึกคัดตึงเต้าและเจ็บเต้า อยู่แล้ว การที่เราเริ่มต้นการทำงานได้ ที่ความถี่ต่ำเท่าไหร่ ยิ่งจะบรรเทาอาการเจ็บปวดจากการใช้เครื่องปั๊มน้ำนมได้มากเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม ลูกค้าที่บอกต่อกันมาของเรา มักเน้นกับมิตรสหายหรือญาติว่า ต้อง Ameda เท่านั้น จึงนุ่มนวลและได้ผลสูงสุด
Milk Ejection Reflex (MER)

กระบวนการ เตรียมพร้อมน้ำนม เพื่อการป้อนน้ำนมแก่ทารกในการให้นมจากมารดาแต่ละครั้ง เมื่อทารกเริ่มดูดด้วยความถี่สูงและออกแรงดูดแต่เบา (Stimulation Period) การกระตุ้นนี้จะเกิดได้เองตามธรรมชาติ ทำให้ต่อมใต้สมองของคุณแม่ผลิตฮอร์โมนที่สั่งให้มีการส่งถ่ายน้ำนมที่ถูก ผลิตเก็บไว้ในเต้านมอยู่แล้วมายังหัวนมของคุณแม่ (คุณแม่ทุกท่าน มีน้ำนมเพียงพอสำหรับทารกอยู่แล้ว หากแต่ได้รับการกระตุ้นถูกวิธีตามธรรมชาติหรือไม่เท่านั้น) การกระตุ้นดังกล่าวจะมีผลต่อปริมาณน้ำนมที่ถูกส่งมาให้มากพอสำหรับป้อนทารก น้อยในแต่ละมื้อนม หลังจากที่ทารกน้อยเริ่มรับรู้ถึงปริมาณน้ำนมที่เตรียมพร้อม (Expression Period) หนูน้อยจะเริ่มดูดด้วยความถี่ที่ลดลงแต่เพิ่มแรงดูดให้สูงขึ้น เพื่อปริมาณน้ำนมที่มากขึ้นในการดูดแต่ละครั้ง

ดังนั้นเครื่องปั๊ม น้ำนมที่เลียนแบบกระบวนการให้น้ำนมตามธรรมชาติได้จริงจะต้องปรับได้ทั้ง รอบ(ความถี่)และแรงในการดูดได้อย่างอิสระและต่อเนื่อง อันส่งผลถึงปริมาณน้ำนมของคุณแม่อีกด้วย หากคุณแม่สามารถจดจำการดูดของลูกตนเองและนำมาใช้กับเครื่องของเราได้ ก็จะทำให้กระบวนการผลิตน้ำนมของคุณแม่ราบรื่นเสมือนให้ทารกดูดตรงจากเต้า ตลอดไป

เครื่องแรงดูดสูง ดีกว่าจริงหรือ ?

จากหลักการทำงาน ของเครื่องที่มีการเลียนแบบการดูดนมตามธรรมชาติ ประกอบกับเหตุผลง่ายๆทางวิทยาศาสตร์ เราจะอธิบายให้คุณแม่ได้เข้าใจหลักการเลือกซื้อเครื่องปั๊มน้ำนมดีขึ้น หากคุณแม่สามารถปั๊มน้ำนมได้ไหลดีแล้ว คุณแม่ไม่จำเป็นต้องปรับความแรงให้สูงมากขึ้น การที่คุณแม่จะปรับความแรงให้สูงมาก มักเกิดขึ้นเมื่อเต้านมคัดตึงแต่ปั๊มไม่ออกซึ่งจะเพิ่มความเจ็บปวดทรมาณมาก กรณีนี้จะไม่เกิดขึ้นกับ Ameda เพราะเรามีระบบกระตุ้นเลียนแบบธรรมชาติ
ซึ่ง ไม่ได้หมายความว่าเครื่องของเราไม่แรงพอ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น เราจะไม่สามารถเป็น Hospital Grade ได้ แต่คุณแม่ที่เคยใช้เครื่องแรงดูดสูงบางยี่ห้อจะบอกว่าของเราไม่แรง เนื่องจากว่าเครื่องของเราเป็นระบบกระบอกสูบซึ่งนุ่มนวลและไม่กระชากเต้า นั่นเอง

หลักการทางวิทยาศาสตร์ของเราก็คือ ด้วยเนื้อผิววัสดุใดก็ตาม จะสามารถทนต่อแรงดึงได้อย่างมีข้อจำกัด หากเกินจุดที่จะรับแรงยืดหยุ่นได้แล้ว ผิววัสดุนั้นจะหมดความสามารถยืดหยุ่นไป และจะเสียสมดุลในตัวในที่สุด อันนี้ก็หมายรวมถึงผิวบริเวณลานนมของคุณแม่เช่นกัน(เราจะไม่พูดถึงเต้านม เพราะเต้านมต้องเปลี่ยนรูปไปหลังการให้น้ำนมของคุณแม่อยู่แล้ว) การใช้เครื่องปั๊มน้ำนมจะมีผลเฉพาะกับผิวลานนมเท่านั้น ลองไปสังเกตุลานนมของคนรุ่นเก่าที่บ้าน ผู้ที่ไม่เคยใช้เครื่องปั๊มน้ำนมที่แรงมากๆ ลานนมจะคงสภาพเต่งและยืดหดตัวตามความรู้สึกร้อนหนาวเช่นปกติ แต่ผู้ที่เคยใช้เครื่องปั๊มน้ำนมที่มีความแรงสูงจะมีผลที่ต่างกันออกไป

สำหรับคุณแม่ที่เพิ่งคลอดบุตร

ทำ ขั้นตอน Stimulation Period ซ้ำทุกๆ 3-4 ชั่วโมง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ทารกคลอดก่อนกำหนด หรือทารกบางคนที่ชอบหลับมากกว่าดูดนม) เพื่อกระตุ้นน้ำนมให้มีการผลิตและส่งถ่ายมากขึ้น รวมถึงหลังจากที่ทารกอิ่มแล้วในแต่ละมื้อ ซึ่งคุณแม่ควรปั๊มจนน้ำนมเกลี้ยงเต้าทุกครั้ง เพื่อกระตุ้นให้ต่อมน้ำนมผลิตน้ำนมให้มากยิ่งขึ้น คุณแม่ก็จะมีน้ำนมมากพอสำหรับเลี้ยง(ลูกแฝด)ได้เลย

นอกจากนี้ คุณแม่ ๆ ยังสามารถซื้ออุปกรณ์สำหรับปั๊มมือมาใช้เพื่อการปั๊มนอกสถานที่ได้อีกด้วย


สนใจขอดูรูปเพิ่มเติมได้ค่ะ