[ใหม่] Omg by U : โอเอ็มจี บาย ยู ผลิตเสริมอาหารลดน้ำหนักสูตรเข้มข้นพิเศษ เห็นผลเคล็ดลับลดน้ำหนักได้อย่างมหัศจรรย์ 7 วัน 5 โล

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 307
รายละเอียด

OMG by U

โอเอ็มจี บาย ยู


โอเอ็มจี บาย ยู

ผลิตเสริมอาหารลดน้ำหนัก OMG by U

เคล็ดลับลดน้ำหนัก ลดความอ้วน

หุ่นสวยเพรียวง่าย ๆ แบบ ปู ไปรยา

          ►-  อาหารเสริมลดน้ำหนักสูตรพิเศษสำหรับคนที่ใช้ยาลดน้ำหนักมาแล้วเกิดการโยโย่ ดื้อยา ใช้ตัวไหนก็ไม่ลง บวมน้ำลดน้ำหนักได้อย่างเห็นผล สูตรเข้มข้นพิเศษ ลดน้ำหนักได้อย่างมหัศจรรย์ 7 วัน 5 โล

          ►-  OMG by U ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักได้อย่างมหัศจรรย์ 7 วัน 5 โล ด้วยสูตรลับที่รวมเอาสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการเผาผลาญทุกสิ่งทุกอย่างที่เรากินเข้าไป ออกมาเป็นพลังงานทั้งหมด ไม่เหลือให้เป็นส่วนเกินตามขา ตามหน้าท้อง และที่สำคัญ สำหรับคนที่ใช้ยาลดน้ำหนักมาแล้ว เกิดการโยโย่ ดื้อยา ใช้ตัวไหนก็ไม่ลง OMG by U คือคำตอบ


          ►-  เคล็ดลับที่ ปู ไปรยา ดาราที่มีหุ่นดีที่สุดคนหนึ่งของวง การ ยอมเปิดเผยว่าทำไมถึงหุ่นดีจัง ง่ายๆ เพียง ให้  OMG by U ได้ช่วยคุณ หุ่นสวยโดยไม่ต้องอดอาหารไม่ต้องออกกำลังกาย ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

ส่วนผสมและสรรพคุณของ OMG by U

Raspberry Ketones (ราสพ์เบอร์รี่ คีโทนส์)

          ►-  สกัดจากธรรมชาติ เร่งการเผาผลาญไขมัน ทำหน้าที่ดักจับไขมันที่เราทานเข้าไป แล้วขับถ่ายมาในรูปของเสีย ปลอดภัย 100% เนื่องจากส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีผลข้างเคียง จึงไม่มีอาการปวดหัว เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียน และไม่โยโย่แน่นอนค่ะ เหมาะสำหรับ ผู้ที่อ้วนง่าย ต้องการควบคุมน้ำหนัก 

Cactus Extract (สารสกัดจากกระบองเพชร)

          ►-  ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญให้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ ควบคุมน้ำตาลในกระแสเลือด และป้องกันโรคริดสีดวง

Garcinia Extract (สารสกัดจากผลส้มแขก)

          ►-  ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์จากตับอ่อน ที่เปลี่ยนแป้ง และน้ำตาล ในอาหารที่เรารับประทานแล้วไม่ได้ใช้ ไปให้เปลี่ยนเป็นไขมัน และช่วยย่อยสลายไขมันสะสมในร่างกาย ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ต้องการควบคุมน้ำหนัก เพราะอาหารพวกแป้ง และน้ำตาล จะได้ไม่สะสมเป็นไขมันใหม่ และช่วยลดความอยากอาหารได้ และออกฤทธิ์เป็นยาขับปัสสาวะ ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน ช่วยลด และชะลอริ้วรอยเหี่ยวย่น แห้งกร้าน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เต่งตึง และชุ่มชื่นขึ้น และวิตามินซี ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี ช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของเซลล์ ขจัดความหมองคล้ำ บำรุงผิวพรรณ ให้ขาวเนียนสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ช่วยลดน้ำหนักได้ ไม่โยโย่ ไม่มีผลในการกดระบบประสาท คุณสมบัติในด้านเป็นยาระบาย ไปเร่งระบบขับถ่าย และเมื่อหยุดใช้จะไม่อ้วนอีก

Billberry Extract (สารสกัดจากบิลเบอร์รี่)

          ►-  มีฤทธิ์ช่วยในการควบคุมน้ำตาล ในคนที่เป็นโรคเบาหวาน ช่วยเพิ่มความแข็งแรง และการไหลเวียนของหลอดเลือด ช่วยไม่ให้ไขมันไม่ดี LDL มาจับตัวกันที่หลอดเลือด ทำให้อุดตัน ช่วยลดอาการท้องเสีย และการอักเสบจากการติดเชื้อบริเวณลำไส้ ในผู้ที่มีอาการท้องเสีย หรืออักเสบจากการติดเชื้อที่แผล

Blackberry Extract (สารสกัดจากแบลคเบอร์รี่)

          ►-  ลดสารพิษในหลอดเลือดแดง และเพิ่มความยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือดแดง ในการขจัดสารพิษ สามารถเสริมสร้าง และฟื้นฟูคอลลาเจนได้ มีผลทำให้ผิวหนังไม่เหี่ยวแห้งก่อนวัย แบลคเบอร์รี่มีคุณค่าทางอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายสูง

Green Tea Extract (สารสกัดจากชาเขียว)

          ►-  ช่วยต้านฤทธิ์ของสารก่อมะเร็งที่ตับ ลำไส้ กระเพาะอาหาร มีฤทธิ์เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ลดคอเรสเตอรอลชนิด (LDL) ชาเขียวยังช่วยควบคุมน้ำหนัก โดยออกฤทธิ์ร่วมกับ Caffeine ในการเพิ่มอัตราการเผาพลาญพลังงานในระหว่างวัน ของร่างกายให้มากขึ้น


วิธีรับประทาน :

รับประทานวันละ 1 เม็ด ก่อนอาหารเช้าหรือเที่ยงครึ่งชั่วโมง

ขนาดบรรจุ 1 กล่อง มี 30 แคปซูล

เลขที่ทะเบียน อย. : 12-1-09448-1-0354

 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
 
Tel : 085-183-7888
 
Tel & WhatApp : 080-090-9919
 
Line & WeChat ID : pattinoshop
 
ร้านค้า : www.pattinoshop.com
 
E-Mail : pattionshop@gmail.com
 
บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ลงทะเบียน & EMS
 
ดูวิธีการสั่งซื้อและชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
ดูวิธีการแจ้งชำระค่าสินค้า : คลิ๊กที่นี่
 
กลับหน้าหลักเพื่อดูสินค้าอื่น : คลิ๊กที่นี่