[ใหม่] 12complex เพื่อหุ่นสวย เพรียวกระชับทุกสัดส่วน

532 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 27

1,550 ฿

  • 12complex เพื่อหุ่นสวย เพรียวกระชับทุกสัดส่วน รูปที่ 2
  • 12complex เพื่อหุ่นสวย เพรียวกระชับทุกสัดส่วน รูปที่ 3
  • 12complex เพื่อหุ่นสวย เพรียวกระชับทุกสัดส่วน รูปที่ 4
  • 12complex เพื่อหุ่นสวย เพรียวกระชับทุกสัดส่วน รูปที่ 5
  • 12complex เพื่อหุ่นสวย เพรียวกระชับทุกสัดส่วน รูปที่ 6
รายละเอียด
สารสกัดจาก ธรรมชาติ 12 สารสกัด (ติดต่อ093-8606212                               ID Line:0938606212ส้ม ค่ะ)

ของ ทเวล คอมเพล็กซ์

สารสกัดผงบล็อคโคลี่ เป็นสารสกัด ที่สำคัญที่สุด ของ 12 Complex ถือเป็นที่สุดของราชาแห่งการ Detox มลพิษและสารพิษ ที่ไม่มีประโยชน์และเป็นของเสียในร่างกาย ผงบล็อคโคลี่ มีสารซัลโฟราเฟน ในการล้างสารพิษในตับ และ ผงบล็อคโคลี่ เป็นพืชที่ถือว่า มีกากใยสูง มีส่วนช่วยในการเร่งกระบวนการขับถ่าย และกระบวนการชะล้างไขมันภายในร่างกาย

สารสกัดจากสาหร่ายเคลป์ ถือเป็นสาหร่าย ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุในปริมาณมากถึง 23 ชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องระบบการเผาผลาญ ไขมันในร่างกาย ได้เป็นอย่างดี และมีประสิทธิภาพ

สารสกัดจากผงราสเบอรี่ เป็นสารสกัดที่มีผลมนการช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ที่เป็นไขมันเสีย และ สารสกัดจากผงราสเบอรี่ ลดการสะสมของไขมันในร่างกาย

สารสกัดจากเมล็ดกาแฟคั่ว สารสกัดสำคัญใน เมล็ดกาแฟคั่ว ซึ่งเป็นส่วนประกอบ 12 Complex กาแฟคั่ว จะไม่มีสารสกัดของคาเฟอีนจึงไม่มีผลกระทบต่อหัวใจ แต่กาแฟคั่ว อุดมไปด้วยกรดคอลโลจีนิคในปริมาณที่ค่อนข้างมากและสูง พิ่มและปรับกระบวนเผาผลาญไขมันที่มีปริมาณมากและเป็นไขมันสะสมในร่างกาย

สารสกัดจากรากแดนดไลออน ใน ทเวล คอมเพล็กซ์ มีส่วนช่วยในการปรับ และควบคุมไขมันในร่างกาย และลด ปรับระดับน้ำตาลในเลือด

แคลเซี่ยมไพรูเวท เป็นส่วนหนึ่งของส่วนประกอบ ใน ทเวล คอมเพล็กซ์ มีส่วนช่วยในร่างกายคือกระบวนการในร่างกาายใช้พลังงาน มีส่วนช่วยให้ร่างกาย ให้ได้มีการเผาผลาญอาหาร ภายในร่างกาย ลดการสะสมของพลังงานส่วนเกินในร่างกาาย ปรับสมดุลในร่างกาย

แอล คาร์นิทีน แอลทาร์เทรต เป็นสารสกัดซึ่งมีประสิทธิภาพเป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งใน 12 Complex เป็นส่วนเล็กๆในไขมันโมเลกุล ไขมัน ที่จะเข้าไปในชั้นเซลล์ผิวส่วนต่างๆในร่างกาย ซึ่ง แอล คาร์นิทีน แอลทาร์เทรต ใน ทเวล คอมเพล็กซ์ เปลี่ยนแปลงกระบวนการไขมันเป็นพลังงานในร่างกาย

ผงสารสกัดจากพริก เนื่องจากสารสกัดจากพริก มีสารสำคัญคือสารแคบไซซิน ซึ่งเป็นสารที่มีผลในการเร่งและปรับกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพกรเผาผลาญในร่างกายให้ดีขึ้น ไวขึ้น

ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ สารสกัดใน ทเวล คอมเพล็กซ์ มีประสิทธิภาพ ในการปรับลดไขมันในเลือด และมีส่วนปรับลด คลอเลสเตอรอล และไตรกรีเซอไรด์ ภายในร่างกาย

ผงสารสกัดจากชาเขียว ใน 12 Complex เป็นสารสกัดที่มีประโยชน์มากในร่างกาย ในลำไส้ ช่วยให้ลำไส้ มีกระบวนการทำงานที่ดี ปรับลดแบคทีเรียภายในร่างกายที่ไม่ดี ออกจากร่างกาย ส่งผลให้กระบวนการทำงานของร่างกายเผาผลาญได้ดีและไวขึ้น ทเวล คอมเพล็กซ์ ส่งผลปรับคลอเรสเตอรอล LDL ในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพ HDL ซึ่งเป็นที่ดีและมีประโยชน์ต่อร่างกาย

Conjugated Linoleic Acid (CLA) ถือเป็นสารสกัดที่มีส่วนช่วยกระตุ้นกระบวนการระบบการเผาผลาญ ปรับเปลี่ยนไขมันส่วนเกินให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ และ Conjugated Linoleic Acid (CLA) ใน 12 Complex ในร่างกายามารถช่วยขับไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุหลักของโรคอ้วน

Chromium Picolinate เป็นสารสกัดที่สำคัญ ตัวนึ่งใน ทเวล คอมเพล็กซ์ มีสรรพคุณ ในการช่วยกระตุ้น กระบวนการทำงานของเอ็นไซม์ ซึ่งเป็นกระบวนการที่ร่างกายเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้กลายเป็นพลังงาน ซึ่งมีสรรพคุณ ในการช่วยลดปริมาณไขมัน ส่วนเกินภายในร่างกาย ปรับเปลี่ยนเป็นมวลกล้ามเนื้อในร่างกาย 12complex



12 Complex ปลอดภัยมี อย. การันตี อย. เลขที่ 13-1-02954-1-0266

12 complex 1 กล่อง บรรจุ 14 เม็ด

วิธีการรับประทาน ทเวล คอมเพล็กซ์

ครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน



คำเตือน 

ทเวล คอมเพล็กซ์ จัดอยู่ในหมวดหมู่ของอาหารเสริมไม่ใช่ยา ทเวล คอมเพล็กซ์ ไม่มีสรรพคุณในการรักษาโรค

ในการรับประททานอาหารเสริม ควรมีการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ควรหลีกเลี่ยงการอดอาหาร

12 complex ไม่เหมาะสำหรับ เด็กและสตรีมีครรภ์

ค่าจัดส่ง EMS 50  บาท ซื้อ 3 กล่องขึ้นไปส่งฟรี