[ใหม่] สมุนไพรรักษาโรคความดัน

444 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 38

450 ฿

  • สมุนไพรรักษาโรคความดัน รูปที่ 1
  • สมุนไพรรักษาโรคความดัน รูปที่ 3
  • สมุนไพรรักษาโรคความดัน รูปที่ 4
รายละเอียด

เจี่ยวกู่หลาน มีสรรพคุณสำหรับผู้ที่มีปีญหาไขมันในเลือด โรคความดันโลหิต
โดยการรับประทานอาหารในชีวิตประจำวัน ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายอย่างชัดเจน การรับประทานแป้ง น้ำตาลและไขมันในปริมาณที่มากเกินความจำเป็นทำให้สารอาหารเหล่านั้นสะสมในร่างกายในรูปแบบของไขมัน ค่าปกติของไขมันอยู่ระหว่าง 140-200 mg/d ไขมันในเลือดสูงหมายถึงร่างกายเรามีไขมันในกระแสสูง
[i][b]ไขมันสูง[/b][/i]จะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด โรคอัมพาตเนื่องจากไขมันสูงจะตกตะกอนที่ผิวผนังหลอดเลือดซึ่งจะ ทำให้หลอดเลือดตีบและแข็งตัว
ส่งผลให้เกิดความดันในการสูบฉีดเลือดสูงขึ้น หรืออีกกรณีคือ คราบไขมันอาจจะหลุดลอยไปอุดหลอดเลือดทำให้ผลถึงชีวิตได้ การรับประทานอาหารเค็มก็เป็นสาเหตุ
หนึ่งที่ทำให้ปริมาณน้ำในเลือดสูง ทำให้มีความดันในหลอดเลือดเพิ่มขึ้น การรักษาในแผลปัจจุบันแพทย์จะให้ยาขับปัสสาสะและยาขยายหลอดเลือด ซึ่งเมื่อรับประทาน
ในระยะยาวก็อาจจะก่อให้เกิด ภาวะไตวายและหัวใจโต
เจียวกู่หลานเป็นพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณเป็นยาขับปัสสาวะ (Diuresis)โดยไม่ทำลายไต ลดไขมันในเลือดและสลายไขมันในหลอดเลือดเพื่อสร้างพลังงานและนำมาเป็นสาร
ตั้งต้นของการสร้างฮอร์โมนเพศ ทำให้หลอดเลือดสะอาดและขยายหลอดเลือดให้มีความยืดหยุ่น (vasodilate)โดยไม่มีผลข้างเคียงทำให้หัวใจโต ทั่งนี้ความดันโลหิตของผู่ป่วยจึงลดเพียงถึงจุดสมดุลอย่างเป็นรูปธรรม

ติดต่อสั่งซื้อ www.ด็อกเตอร์นิกร.com