[ใหม่] อาหารเสริมผิวขาวใสเด้ง ใน 5 วัน สารสกัดจาก " White strawberry " ญี่ปุ่น

440 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 249
รายละเอียด
NamiCE' อาหารเสริมผิวขาวใสเด้ง ใน 5 วัน สารสกัดจาก " White strawberry " ญี่ปุ่น
เจ้าแรกในไทย 17.gif

NamiCE' ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในรูปแบบผงเทใต้ลิ้น อุดมด้วยสารสกัดนวัตกรรมใหม่ๆที่เน้นบำรุงผิวจากสตอเบอรี่สีขาวของประเทศญี่ปุ่น ให้ผิวขาว สวยใส สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ประโยชน์ของนามิเซ่
-อุดมด้วยสารสกัดเข้มข้นจากสตอเบอรี่สีขาว ที่มีคุณสมบัติเป็น Whitener ยับยั้งการสังเคราะห์เมลานิน ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำต่างๆได้เป็นอย่างดี
-ช่วยยืดอายุและปรับโครงสร้างให้ผิวแข็งแรง
-ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ผิวพรรณเต่งตึง อ่อนเยาว์
-ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีความทนทานต่อรังสี UV มากขึ้น
-ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สุขภาพดี
-ช่วยให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนและรอยสิวลดเลือนลง

สารสกัดสำคัญในนามิเซ่
1.White Strawberry (ไวท์สตอเบอรี่) สตอเบอรี่ญี่ปุ่นที่มีลักษณะสีขาวบริสุทธิ์ มีอีกชื่อเรียกว่า “First Love” เนื่องจากกลิ่นที่มีลักษณะหอมเป็นพิเศษ ที่ดึงดูดผึ้งให้เข้ามาตอมตลอดเวลา เป็นสตรอเบอรี่สีขาวชนิดแรกในโลก ซึ่ง ผู้เพาะปลูกใช้เวลากว่า 20 ปีในการบ่มสายพันธุ์นี้ขึ้นมา เพื่อให้มีกลิ่นหอม และความหวานกว่าสตอเบอรี่ทั่วไป
- ยับยั้ง Enzyme Tyrosinase ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันการเกิดเม็ดสีของผิวเมื่อโดนรังสี UV หรือมลภาวะต่างๆ
- ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดี แข็งแรง มีความทนทานต่อรังสี UV และมลภาวะ
2.L-Glutathione (แอล-กลูต้าไธโอน) มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านกลไกของอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิด Lipid peroxide ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า นอกจากนี้ L-Glutathione (แอล กลูต้าไธโอน) ยังไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosenase ส่งผลให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้างขึ้น ทำให้ผิวค่อยๆขาวขึ้น
3.แอล-ซีสเตอีน(L-Cysteine) มีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ไทโรซิเนส(Tyrosinase) ไม่ให้สามารถเปลี่ยนเป็นโดปาควินโนน( Dopaquinone) ซึ่งมีผลทำให้สร้างเม็ดสีน้อยลง จึงทำให้มีผิวขาวขึ้นได้ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้านการเสื่อมของเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวหน้า ขาวสวยใส เรียบเนียน เปล่งปลั่ง แก้ปัญหาฝ้าและจุดด่างดำ
4. Alpha lipoic acid / กรดอัลฟาไลโปอิค ช่วยกระตุ้นการสร้างโกรท์ฮอร์โมน ต่อต้านความชรา ชะลอความเสื่อมในทุกเซลล์ของร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
5. Zinc amino acid chelate/ซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลต –ช่วยแก้ปัญหาสิว สมานรอยสิว และป้องกันการเกิดสิว กระตุ้นภูมิต้านทานให้กับผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ควบคุมความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ
6. Acerola cherry extract powder / สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่ เป็นวิตามินจากธรรรมชาติที่ให้วิตามินซีสูง โดยให้กรดแอสคอรบิกสูงถึง 1,300 mg/ 100 g ซึ่งสูงกว่าส้มถึง 30-80 เท่า ช่วยเสริมกระบวนการการเสริมสร้างเซลล์ผิวและต่อต้านความชรา
7.Grape seed extract powder / สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง Super antioxidant ยับยั้งการทำลายคอลลาเจน ในเมล็ดองุ่น มีสารสำคัญคือ OPCs สารต้านอนุมูลอิสระที่เคลื่อนที่ได้คล่องแคล่ว มีอนุภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอีกว่า 50 เท่า คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส เปล่งปลั่ง ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเยี่ยม สาร OPCs ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินที่มีมากเกินความจำเป็น ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดกระ ฝ้า และความหมองคล้ำบนผิวหน้า
8.Pine Bark Extract /สารสกัดจากเปลือกสน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ลดความเสียหายของผิวหนังจากการถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระ ชะลอการกระตุ้นเม็ดสีเมลานิน
9.CoQ10 /โคเอนไซม์คิวเทน ชะลอความแก่ ให้พลังงานกับผิวในการแบ่งเซลล์ ทำให้ริ้วรอยต่างๆลดเลือนลงได้
10.Dl-alpha-tocopheryl acetate 50%/ดีแอล-แอลฟา-โทโคเฟอริล แอซิเทต เป็นวิตามินอี ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

วิธีทาน : ฉีกซองเทใต้ลิ้นอมไว้ใต้ลิ้นจนละลายหมด วันละ 1 ซองก่อนอาหารเช้า(ท้องว่าง) หากอยากให้เห็นผลไวขึ้นแนะนำวันละ 2 ซอง เช้าและก่อนนอนตอนท้องว่าง

ผลลัพธ์ที่ได้
5 วัน ผิวใส
7 วัน ผิวเนียนลื่น
14-30 วัน ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น 1-2 ระดับ
ทานต่อเนื่องขาวใสขึ้นต่อเนื่องเท่าที่ผิวเราจะปรับได้
(การเห็นผลช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลตนเองเป็นสำคัญ)
ปลอดภัย เห็นผลดี คอนเฟิร์ม!!!

เลขที่จดแจ้ง อย. : 24-1-20555-1-0386
1 กล่องบรรจุ 10 ซอง
1 ซอง จุถึง 1400 มิลลิกรัม ซึ่งมากกว่าการทานแบบเม็ดถึง 3 เท่า
ปกติราคา 1490 บาท
พิเศษเพียง 790 บาทเท่านั้น


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่
เฟสบุ๊กแฟนเพจ : https://m.facebook.com/whitestrawberrynamice
Line id : waewblinkbyme
Tel: 082-1264675