[ใหม่] ซันน์แบรนด์ SUN BRAND เครื่องดื่มดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ไม่ต้องสวนทวาร สามารถขับล้างสารพิษได้ออกหมดจด ปลอดภัย ใช้ง่ายได้ เพียงชงแล้วดื่ม

332 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 75

550 ฿

  • ซันน์แบรนด์ SUN BRAND เครื่องดื่มดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ไม่ต้องสวนทวาร สามารถขับล้างสารพิษได้ออกหมดจด ปลอดภัย ใช้ง่ายได้ เพียงชงแล้วดื่ม  รูปที่ 1
รายละเอียด
ซันน์แบรนด์ SUN BRAND เครื่องดื่มดีท็อกซ์ ล้างลำไส้ไม่ต้องสวนทวาร สามารถขับล้างสารพิษได้ออกหมดจด ปลอดภัย ใช้ง่ายได้ เพียงชงแล้วดื่ม 

อย.เลขที่10-3-06850-1-0001
บรรจุ 10 ซอง
ราคาปกติ 750 บาท
ลดราคาเหลือ 550 บาท
สั่งซื้อ              เบอร์โทร : 089-6836559 คุณพิม
          Line id : khunpim-jeeranan
        website : http://www.health-skincare-khunpim.com
Website : http://www.triplezpimshop.weebly.com
        Facebook : www.facebook.com/Arhanserm.khunpim


ซันน์แบรนด์ SUN BRAND เป็นเครื่องดื่มชนิดผง ชงดื่ม แก้ปัญหากากอุจจาระตกค้างออกจากลำไส้ในเลือด และในระดับเซลล์ ลดและควบคุมน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติบำบัดช่วยให้รูปร่างเพรียว กระชับสัดส่วน ป้องกันและแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ- โรคท้องผูก กลิ่นปาก กลิ่นกาย สิว ฝ้า กระ ผิวหยาบกร้าน- โรคอ้วน ภูมิแพ้ ความดัน เก๊าท์ เบาหวาน- โรคริดสีดวงทวาร โรคหัวใจ และ โรคมะเร็งลำไส้

ท่านที่มีปํญหาเกี่ยวกับลำไส้ เกิดจาก การรับประทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่มีโปรตีนสูงเช่น เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อไก่ และ อื่นๆอาหารที่มีแคลเลอรี่สูงเช่น อาหารประเภท ทอด และอาหารที่มีไขมันสัตว์ อาหารปรุงแต่งเช่น ฟาสฟู้ด เครื่องดื่ม ประเภท น้ำอัดลม ขนมเค้ก ขนมหวาน อาหารกระป๋อง และ อื่นๆ มีผลทำไห้- การทำงานของระบบย่อยอาหารไม่ปกติ- มีการสะสมของแบคทีเรียในลำไส้- เป็นบ่อเกิดของโรคเสื่อมต่างๆ 


ซันน์แบรนด์ SUN BRANDได้ประโยชน์ครบ ด้วยใยอาหาร ไม่ต้องสวนทวาร ผลิตจากธรรมชาติ 100% มีคุณสมบัติ ช่วยให้ผนังลำไส้ขับเมือกมัน และสารพิษที่เกาะติดบนผนังลำไส้ ต้นเหตุของ มะเร็งลำไส้ ภูมแพ้ ไมเกรน ท้องผูก ริดสีดวง โรคอ้วน สิวฝ้า อาหารไม่ย่อย มีประสิทธิภาพสูงกว่าการ ดีท็อกซ์ สวนทวารทั่วไป เพราะสามารถล้างสารพิษได้ทั้งระบบทางเดินอาหาร นอกจากนั้นยังสามารถ ทดแทนการขาดใยอาหาร ในเด็ก และ ผู้ชราได้
ส่วนประกอบที่สำคัญ ของซันน์แบรนด์ SUN BRAND
1. อาความินเอฟ เป็นแหล่งแคลเซียมธรรมชาติจากสาหร่าย อุดมไปด้วยแร่ธาตุอาความินเอฟ2. กัวร์กัม ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ให้เส้นใยอาหารแก้ร่างกาย3. ไชเลียมฮัคช์ เป็นตัวทำความสะอาดอย่างยอดเยี่ยมให้กับลำไส้เล็ก และเป็นตัวหล่อลื่นทำให้แผลในลำไส้หายเร็วขึ้น เป็นสมุนไพรในการรักษาอาการท้องร่วง ริดสีดวงทวาร โรคกระเพาะปัสสาวะ4. ข้าวโพดหวาน เป็นแหล่งให้โปรตีน ให้พลังงานต่อร่างกาย5. โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง อุดมด้วยโปรตีน สร้างเซลล์ใหม่ ทดแทนเซลล์เก่า รักษาระดับฮอร์โมน ช่วยในการทำงานของระบบหล่อเลี้ยงหัวใจ เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง6. เส้นใยจากปาล์มน้ำมัน ช่วยระบบขับถ่าย ล้างพิษในทางเดินอาหาร7. คลอโรฟิลล์ เพิ่มเม็ดเลือดแดง ลดคลอเลสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด สมานแผล8. แอล-คาร์นิทีน ช่วยขบวนการเผาผลาญไขมัน9. สาหร่ายเกลียวทอง เป็นแหล่งอาหารเข้มข้น และ เป็นแหล่งโปรตีนธรรมชาติ อุดมไปด้วยคาร์โปไฮเดรต วิตามินและกรดอมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ช่วยระบบการย่อย ขจัดพิษ ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคหัวใจ10. ผงผัก อุดมไปด้วยวิตามินA , วิตามิน C , กรดโพลิก สังกะสี และ แคโรทีน ที่มีประโยชน์ต่อตับ11. ข้าวซ้อมมือ เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยสารอาหารและเส้นใยอาหาร ช่วยลดการเกิดโรคมะเร็ง โรคเส้นเลือดหัวใจอุดตัน โรคความันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน12. อินนูลิน ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
วิธีรับประทานซันน์แบรนด์ SUN BRANDผสมซันน์พาวเดอร์ 1 ซอง ลงในน้ำเย็น 300 มล. คนหรือเขย่าให้เข้ากันแล้วดื่มทันทีให้หมดแล้วดื่มน้ำเปล่าตามไปอีก 1 แก้ว

วิธีการสั่งซื้อ 
: เราบริการส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ 
: ส่งแบบด่วนพิเศษ EMS ถึงมือท่านภายใน 1-3 วันทำการ 
: เพียงท่านโอนเงินเข้าบัญชี  ชื่อบัญชี นางจีระนันท์ จันทร์วิภาภรณ์ธ. กรุงเทพ           เลขที่บัญชี    911-0-04297-6 ธ.ไทยพาณิชย์      เลขที่บัญชี   248-2-24035-9ธ.กสิกรไทย         เลขที่บัญชี    422-2-68791-3ธ.กรุงศรีอยุธยา    เลขที่บัญชี   332-1-33089-7
: เมื่อท่านโอนเงินแล้ว กรุณาถ่ายสลิปการโอนเงิน 
แจ้งมาที่ Line id : khunpim-jeeranan 
หรือแจ้งผ่าน อีเมล pimchanok4843@gmail.com 
: เมื่อทางเราส่งสินค้าแล้ว จะแจ้งหมายเลข EMS ให้ทางไลน์ 
หรือทางโทรศัพท์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เบอร์โทร 089-6836559 คุณพิม 
Line id : khunpim-jeeranan
Website : www.health-skincare-khunpim.com
Facebook : www.facebook.com/Arhanserm.khunpim